Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Công nghệ Micelles chấm dứt đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả hơn

Sốt xình xịch với công nghệ Micelles

Thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội bàn luận rất rôm rả về công nghệ Micelles chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả. Bạn hongvan11 chia sẻ: “Tôi bị đau dạ dày đã nhiều năm nay. Trước đây, tôi có dùng nghệ trộn mật ong uống nhưng do không có nhiều thời gian để làm nên uống bữa được bữa không. Thấy nhiều người khen về công nghệ Micell quá nên tôi đã chuyển qua dùng nghệ Micell ADIVA. Đúng là hiệu quả hơn hẳn, không còn đau nhiều nữa. Tôi ăn uống cũng tốt hơn, không còn bị nôn mửa như ngày xưa. May mà tôi còn biết sớm đến nghệ Micell này, không thì cứ ôm bụng suốt”.

“Với công nghệ Micelles hiện đại nhất này thì hạt nghệ chỉ có kích thước là 30nm thôi, nên tan trong nước tốt, giúp hấp thu nhanh hơn, chấm dứt cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn đấy. Mình dùng rồi nên thấy rất rõ. Không những thế, nghệ Micell ADIVA còn có tác dụng hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh khác như viêm gan do rượu bia, giảm mỡ máu, và ngừa ung thư nữa… Nhiều người khuyên dùng lắm”- một bạn khác chia sẻ.

Công nghệ mới nhất chuẩn Châu u

Theo các chuyên gia, công nghệ Micelles hiện đang được coi là xu hướng mới trong ngành thực phẩm chức năng. Sở dĩ công nghệ Micelles chấm dứt đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả hơn vì nó là một công nghệ bào chế Curcumin (tinh chất từ Nghệ tươi) hiện đại bậc nhất hiện nay nhờ sự kết hợp 2 công nghệ:

+ Công nghệ Nano làm cho các hạt curcumin đạt kích thước siêu nhỏ giúp phát huy hiệu quả tối ưu của tinh chất curcumin khi hấp thụ.

+ Công nghệ Micelles bao bọc các phân tử Nano curcumin kích thước đồng đều 30nm trong cấu trúc Micelles, không bị kết dính, không bị tác động bởi môi trường dịch vị axit dạ dày trong quá trình hấp thụ vào cơ thể.

Với sự kết hợp của 2 công nghệ này, công nghệ Micelles cải thiện toàn diện các yếu tố khả năng hấp thụ, tăng sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường.

Hiện nay, để tăng tối đa hấp thụ dược chất Curcumin đầy tiềm năng, Nghệ Micell ADIVA sản xuất và ứng dụng nền tảng nền tảng công nghệ Nano – Micelles từ Đức, chiết xuất tinh chất Curcumin siêu nhỏ từ Nghệ dưới dạng lỏng cô đặc. Đặc biệt, Nghệ Micell ADIVA sử dụng tấm “áo giáp” vỏ nang Gelatin 100% chiết xuất từ thực vật (hiện nay được xem là đầu tiên tại Việt Nam trong sản xuất Nghệ) giúp Curcumin dễ dàng hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể, tế bào niêm mạc chấm dứt nhanh chóng những cơn đau thắt dạ dày.

Nghệ Micell ADIVA có 3 ưu điểm vượt trội đó là: bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA tương đương với 5,5kg nghệ tươi sẽ phát huy hiệu quả như mong muốn, bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả. Thứ 2, đây là công nghệ đột phá 100% từ Đức. Thứ 3, công nghệ Nano – Micelles sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường. Đây chính là những lý do khiến công nghệ Micelles ưu việt hơn hẳn so với các công nghệ thông thường khác; giúp chấm dứt đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả hơn và được nhiều người đặc biệt tin dùng.

L.Nguyên

Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Truy cập website:ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét